Chào mừng Quý khách đến với DR.PEPTI VIỆT NAM

4 Típ Chăm Sóc Da Dầu Mùa Đông Đủ Ẩm, Không Đổ Dầu

04 01 2023

Đối với các cô gái có làn da dầu, mùa đông là mùa yêu thích bởi vào thời điểm này da thường ít bị đổ dầu, gây bóng nhờn trên mặt. Tuy nhiên, dù là da dầu nếu chị em không có phương pháp chăm sóc da dầu mùa đông đúng cách có thể khiến làn da mất hết độ ẩm và trở nên khô ráp, sần sùi

Làm sạch da với sữa rửa mặt 

Vào mùa đông, bạn nên sử dụng sữa rửa mặt cùng với nước ấm. Không nên dùng nước nóng rửa mặt vì có thể khiến làn da bị khô, mất đi lượng dầu tự nhiên trên mặt. Khi đó, da sẽ có phản ứng tiết càng nhiều dầu hơn để bổ sung lượng dầu đã mất.

Với làn da dầu, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có chứa những thành phần dịu nhẹ có khả năng loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn bám trên da, đồng thời kháng khuẩn, kháng viêm và ngăn ngừa mụn xuất hiện.

Đối với sữa rửa mặt chăm sóc da dầu vào mùa đông, Dr.Pepti gợi ý cho bạn Gel rửa mặt làm sạch sâu, trị mụn DR.PEPTI CENTELLA PURE GEL CLEANSER. Sản phẩm dạng gel, gồm các thành phần chính từ chiết xuất rau má, Peptide và Salicylic Acid (BHA). Bởi vậy, Gel rửa mặt tinh chất rau má làm sạch sâu, trị mụn DR.PEPTI CENTELLA PURE GEL CLEANSER cực lành tính, giúp làm sạch sâu, điều trị mụn, làm dịu và phục hồi da vừa có khả năng hỗ trợ tái tạo làn da, ngừa lão hóa sớm. Đặc biệt, sản phẩm không gây căng hay ngứa rát sau khi rửa.

>>>THAM KHẢO THÔNG TIN CHI TIẾT GEL RỬA MẶT DR.PEPTI CENTELLA PURE GEL CLEANSER TẠI ĐÂY

Tẩy da chết định kỳ 3 lần/tuần cho da dầu

Trong quy trình chăm sóc da dầu mùa đông, tẩy da chết là bước vô cùng cần thiết. Bạn cần tẩy tế bào chết định kỳ để loại bỏ những tế bào chết, bụi bẩn và dầu thừa giúp da dễ dàng hấp thu những dưỡng chất sau đó.

Gel tẩy tế bào chết chiết xuất rau má DR.PEPTI CENTELLA TURNOVER SOFT PEELING GEL giúp làm sạch da, loại bỏ tế bào chết từ sâu bên trong lỗ chân lông, thu nhỏ lỗ chân lông cho da dầu và kích thích sản sinh tế bào cho da sáng khỏe toàn diện.

Sử dụng toner sau khi rửa mặt

Bạn nên thoa toner ngay sau khi rửa mặt xong để cân bằng độ pH cho da, thu nhỏ lỗ chân lông và giúp hạn chế da đổ dầu. Một sản phẩm toner phù hợp cho làn da dầu mùa đông không chỉ có khả năng làm sạch sâu cho da mà còn bổ sung thêm độ ẩm, dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da tốt nhất.

Sản phẩm toner chị em có thể tham khảo để chăm sóc da dầu mùa đông này có thể kể đến là Dr.Pepti Centella Toner. Sản phẩm sở hữu công thức bảng thành phần nhiều dưỡng chất cấp ẩm, làm dịu da, chống lão hóa xuất sắc được ví ngang với serum, essence như 63,5% chiết xuất rau má, Peptide, Niacinamide, lợi khuẩn, Adenosine,...

Dr.Pepti Centella Toner sẽ bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, hỗ trợ cải thiện vấn đề về dầu thừa và lỗ chân lông cho da dầu. Đồng thời, củng cố độ đàn hồi, săn chắc của da, tăng cường hàng rào bảo vệ da tự nhiên trước các yếu tố môi trường, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa sớm.

>>>THAM KHẢO THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DR.PEPTI CENTELLA TONER TẠI ĐÂY

Cấp nước, dưỡng ẩm cho da dầu mụn mùa đông bằng gel/kem dưỡng ẩm

Vào mùa đông, bạn cần hết sức chú ý cấp nước, dưỡng ẩm cho da dầu. Bởi chỉ khi da đủ độ ẩm cần thiết mới giảm hiện tượng đổ dầu, hạn chế tối đa quá trình lão hóa. Đối với da dầu, bạn nên sử dụng kem/gel dưỡng ẩm có kết cấu mỏng, nhẹ, có thể thẩm thấu vào da tốt.

Trong đó Kem dưỡng ẩm phục hồi da Dr.Pepti Centella Moist Soothing Gel Cream luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Sản phẩm có thành phần gồm 72,4% chiết xuất rau má kháng viêm, làm dịu da, Peptide tăng cường chống lão hóa, cải thiện độ căng bóng và đàn hồi của da, 5 gốc Hyaluronic Acid (HA) và Squalane giúp cấp nước, dưỡng ẩm, đảm bảo da ngậm nước, căng mịn xuyên suốt mùa đông.

Lưu ý quan trọng để chăm sóc da dầu mùa hanh khô hiệu quả

Ngoài việc thực hiện các bước chăm sóc da trên, những bạn có làn da dầu còn cần lưu ý một số vấn đề như:

  • Bổ sung nhiều loại trái cây, rau củ có chứa vitamin, khoáng chất trong thực đơn hàng ngày. Đồng thời, uống nhiều nước lọc, nước ép rau của quả.
  • Hạn chế sử dụng sản phẩm có chứa sữa, đường, cafein, thực phẩm cay nóng và có nhiều chất béo.
  • Sử dụng kem chống nắng hàng ngày dù là vào mùa đông để giúp bảo vệ da.
  • Không nên sử dụng nước quá nóng để làm sạch da vào mùa đông để tránh dễ gây tổn thương da.
  • Với những bạn da đổ nhiều dầu có thể sử dụng thêm giấy thấm dầu và lưu ý dùng các loại mỹ phẩm mỏng, nhẹ, có khả năng kiềm dầu tốt.

Trên đây là các cách chăm sóc da dầu mùa đông bạn có thể tham khảo. Làn da của chúng ta cần được chăm chút mỗi ngày thì mới đẹp lâu dài. Vì vậy, hãy kiên trì chăm sóc da đều đặn nhé.

0 bình luận, đánh giá về 4 Típ Chăm Sóc Da Dầu Mùa Đông Đủ Ẩm, Không Đổ Dầu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08185 sec| 2787.688 kb