Chào mừng Quý khách đến với DR.PEPTI VIỆT NAM

6 cặp đôi thành phần dưỡng da ĐÌNH ĐÁM cho làn da căng bóng, mịn màng

31 01 2023
Chỉ cần kết hợp đúng một số thành phần chăm sóc da dưới đây, làn da của bạn sẽ trở nên căng bóng và mịn màng ngay tức thì.

Chỉ cần kết hợp đúng một số thành phần chăm sóc da dưới đây, làn da của bạn sẽ trở nên căng bóng và mịn màng ngày tức thì. Cùng đọc tiếp bài viết này để tìm hiểu thêm về các cặp đôi thành phần vàng mà bạn nên kết hợp trong chu trình skincare của mình để gia tăng hiệu quả chăm da nhé!

AHA + BHA giúp loại bỏ lớp da chết để da luôn mịn màng

BHA và AHA là hai hoạt chất tẩy da chết hóa học đã rất quen thuộc hiện nay. Tẩy da chết định kỳ giúp các bước dưỡng sau đó hấp thu tốt hơn vào da. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về da như mụn ẩn, mụn đầu đen, lỗ chân lông to, da sần sùi, thô ráp, xỉn màu thì hoàn toàn có thể sử dụng kết hợp AHA và BHA. Cả hai hoạt chất này đều có độ pH dao động từ 3-4 nên khi kết hợp trong cùng một sản phẩm hay sử dụng lần lượt trong chu trình chăm sóc da thì đều đem lại hiệu quả tốt.

Hyaluronic Acid + B5 giúp phục hồi, tái tạo và dưỡng ẩm giúp làn da căng bóng, ẩm mượt

Hyaluronic Acid có khả năng giữ ẩm tối ưu hơn bất cứ thành phần nào. 1gr Hyaluronic Acid có khả năng giữ đến 6 lít nước. Điều này đặc biệt quan trọng với làn da bởi nước chính là thành phần “sống còn” giúp làn da căng bóng, giữ gìn độ ẩm.

Trong khi đó, B5 là hoạt chất giúp gia tăng tốc độ làm lành vết thương nhờ vào việc kích thích quá trình tái tạo collagen, giúp phục hồi cấu trúc da. Bên cạnh đó, B5 còn hỗ trợ tái tạo, củng cố lớp biểu bì và lớp sừng cấu trúc da, giảm kích ứng, giảm phản ứng viêm trên da. Nhờ đó, cải thiện hàng rào đề kháng tự nhiên của da. Sự kết hợp của hai thành phần này giúp cung cấp độ ẩm tối đa, giảm thiểu tình trạng da nhạy cảm mang tới làn da căng bóng, ẩm mượt tự nhiên.

Thành phần giúp làn da căng bóng Hyaluronic Acid

Tham khảo sản phẩm Dr.Pepti có chứa HA kết hợp B5 "Nước thần dưỡng sáng Dr.Pepti Essential Luminous Treatment" tại đây

Vitamin C + Retinol ngăn ngừa lão hóa, làm sáng da

Retinol là một dạng dẫn xuất của Vitamin A thuộc nhóm retinoid giúp đẩy nhanh quá trình sừng hóa của da. Từ đó, giải quyết các vấn đề của da như mụn, lỗ chân lông to, thâm nám, mờ nếp nhăn, nâng cao sức khỏe làn da.

Vitamin C - một chất chống oxy hóa mạnh mẽ có công dụng vượt trội như: làm sáng da, mờ thâm nám, giảm nếp nhăn, kích thích sản sinh Collagen, chống oxy hoá...

Khi kết hợp Retinol và Vitamin C trong cùng một chu trình chăm sóc da sẽ đồng thời giúp cải thiện vấn đề lão hóa da mang tới làn da căng bóng, săn chắc, trắng sáng, khỏe khoắn hơn. Bạn nên lưu ý sử dụng Retinol vào buổi tối còn Vitamin C vào buổi sáng để đạt được kết quả tốt nhất nhé.

Niacinamide + HA se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm tối đa giúp làn da căng bóng

Niacinamide là một chất dẫn xuất của vitamin B3 có tác dụng kích thích phát triển các tế bào da, cung cấp độ ẩm, tăng sinh collagen giúp ngăn ngừa và giảm nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông.

Hyaluronic Acid (HA) là một chất làm ẩm được sản sinh tự nhiên trong cơ thể và là một nhân tố giữ ẩm tự nhiên. Với khả năng liên kết lên tới 1000 lần trọng lượng trong nước, HA sẽ giúp lấy nước từ lớp dưới sâu da (lớp hạ bì) vào lớp ngoài da (lớp biểu bì), cũng như giữ các phân tử nước trên da. Nhờ đó Hyaluronic Acid có khả năng dưỡng ẩm, giữ ẩm cao, giúp làn da căng bóng, mịn màng, ngăn ngừa lão hoá da.

Niacinamide có tác dụng dưỡng ẩm cho da là nhờ chức năng làm tăng mức độ của ceramide, axit béo và cholesterol ở lớp sừng (stratum corneum). Trong khi axit hyaluronic điều chỉnh lượng nước để cân bằng độ ẩm cho làn da. Vì thế khi kết hợp 2 thành phần này sẽ giúp kiểm soát tốt hơn trong quá trình dưỡng ẩm da.

Thành phần giúp làn da căng bóng Niacinamide

Hơn nữa, Niacinamide giúp tăng cường sản xuất collagen, trong khi axit hyaluronic cải thiện độ liên kết elastin và độ đàn hồi da. Do đó, việc kết hợp cả hai thành phần có thể làm tăng tính hiệu quả trong việc cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn và các vấn đề về lão hoá da.

Trong quy trình chăm sóc da, bạn không nhất thiết kết hợp sử dụng 1 lúc hai thành phần này. Bạn có thể sử dụng Hyaluronic Acid vào buổi sáng giúp da luôn được giữ ẩm suốt cả một ngày, và áp dụng Niacinamide vào skincare ban đêm để giúp da được phục hồi và ngăn ngừa lão hoá da được tốt hơn.

Peptide + Niacinamide giúp làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông, ngừa lão hóa

Peptide kết hợp với Niacinamide là bộ đôi chống lão hóa có tác dụng tăng cường hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa, mang lại làn da căng bóng, săn chắc, tươi trẻ.

Peptide là thành phần tự nhiên có trong cơ thể, chính là các đoạn protein được cấu thành từ nhiều acid amin lại với nhau. Sự kết hợp các acid amin theo từng công thức riêng sẽ cho ra một peptide cụ thể. Với từng loại Peptide sẽ có tác động lên làn da khác nhau nhằm chăm sóc, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tươi trẻ.

Peptide kích thích cơ thể sản sinh collagen cần thiết để nuôi dưỡng da. Đồng thời, Peptide cũng hỗ trợ bổ sung các elastin cho da. Nhờ đó, giúp tái sinh các lớp biểu bì, xây dựng cấu trúc da bền vững, khỏe mạnh, hỗ trợ phục hồi làn da, chống lão hóa.

Thành phần giúp làn da căng bóng Peptide

Niacinamide giúp làn da chống lại các tác nhân bên ngoài như bụi bẩn, vi khuẩn, tia UV khi da yếu đi do bệnh lý hoặc tuổi tác. Đồng thời Niacinamide cũng thúc đẩy sản sinh collagen, thúc đẩy cơ thể thay thế các tế bào cũ bằng tế bào mới khỏe hơn. Niacinamide còn là hoạt chất giúp kháng viêm, kiểm soát bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông tốt giúp da sạch sâu, không bị mụn. 

Bản chất Niacinamide là chất chống oxy hóa mạnh nên nếu sử dụng chung trong một quy trình chăm sóc da, bạn hãy thoa Niacinamide trước sau đó tới Peptide

Tham khảo sản phẩm Dr.Pepti có chứa Peptide kết hợp Niacinamide "Toner Dr.Pepti căng bóng, dưỡng ẩm, phục hồi da Centella Toner EX" tại đây

Vitamin C + Vitamin E sáng da, mờ thâm

Vitamin C, E là hoạt chất rất cần thiết cho sức khỏe của làn da lẫn cơ thể. Sự kết hợp của hai hoạt chất chống oxy hóa này sẽ mang đến cho bạn làn da trắng sáng, khỏe mạnh hơn.

Vitamin C là hoạt chất vàng trong làng chống oxy hóa bởi thành phần này sở hữu hàng loạt công dụng tuyệt vời như bổ sung độ ẩm, cải thiện da không đều màu, kích thích quá trình tăng sinh collagen. Khi kết hợp vitamin C với một chất chống oxy hóa khác như vitamin E sẽ làm tăng khả năng bảo vệ da trước các tác hại của tia cực tím và ô nhiễm môi trường, kích thích sản sinh collagen, tăng hiệu quả chống lão hóa da.

Trên đây là 6 cặp đôi thành phần dưỡng da khuyến khích kết hợp cùng lúc trong quy trình chăm sóc da để mang lại hiệu quả tối ưu. Bạn có thể bổ sung ngay vào chu trình chăm sóc da hàng ngày nhé!

Trên đây là những thông tin cần thiết về cách kết hợp các thành phần chăm sóc da và lời khuyên từ Dr.Pepti đưa ra để bạn tham khảo và áp dụng. Nếu có bất cứ thông tin nào cần giải đáp, đừng ngần ngại liên hệ Dr.Pepti Việt Nam qua Hotline hoặc Fanpage để được tư vấn nhanh nhất.

0 bình luận, đánh giá về 6 cặp đôi thành phần dưỡng da ĐÌNH ĐÁM cho làn da căng bóng, mịn màng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09008 sec| 2804.867 kb