Chào mừng Quý khách đến với DR.PEPTI VIỆT NAM

Gel rửa mặt làm sạch sâu, trị mụn DR.PEPTI CENTELLA PURE GEL CLEANSER

03 05 2024
Dr.Pepti Centella Pure Gel Cleanser là gel rửa mặt có công thưc lành tính, vô cùng dịu nhẹ và an toàn. Sản phẩm giúp làm sạch sâu, trị mụn, phù hợp với tất cả loại da kể cả da nhạy cảm.

Giới thiệu về Gel rửa mặt Dr.Pepti Centella Pure Gel Cleanser

Dr.Pepti Centella Pure Gel Cleanser là gel rửa mặt có công thức lành tính, vô cùng dịu nhẹ và an toàn. Sản phẩm giúp làm sạch sâu, trị mụn, phù hợp với tất cả loại da kể cả da nhạy cảm. 

Với khả năng tạo bọt xốp mềm mại, gel rửa mặt của Dr.PEPTI không chỉ làm sạch da mà còn giữ độ ẩm tự nhiên. Với độ pH 5.5, sản phẩm đảm bảo da được làm sạch tốt mà không mất đi độ ẩm. Đồng thời, gel còn tăng cường tái tạo collagen và elastin, giúp da sáng hơn và đều màu. 

Sau khi sử dụng, da trở nên mềm mịn, ẩm mượt và rạng rỡ. Dr.Pepti Centella Pure Gel Cleanser là lựa chọn hoàn hảo để làm sạch sâu da từ bên trong những bụi bẩn, bã nhờn trên da và làm dịu, phục hồi làn da tổn thương do mụn, sạm và nám.

Công dụng của Gel rửa mặt Dr.Pepti Centella Pure Gel Cleanser

Với độ pH 5.5 có tính axit nhẹ, Gel rửa mặt Dr.Pepti Centella Pure Gel Cleanser đảm bảo làn da được làm sạch tốt nhất mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên. Đồng thời, sản phẩm còn tăng cường khả năng tái tạo collagen và elastin tự nhiên trên da, ức chế sự hình thành hắc tố melanin, giúp làn da trở nên sáng hơn và đều màu hơn.
Gel rửa mặt của Dr.PEPTI có khả năng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tạp chất trên da một cách hiệu quả, giúp da sạch sẽ và thông thoáng. Bên cạnh đó, với chiết xuất từ rau má, sản phẩm giúp làm dịu và giảm biểu hiện của mụn viêm, đồng thời làm sạch lỗ chân lông, ngăn chặn mụn xuất hiện.
Gel có chứa thành phần Glycerin và Biotin giúp cung cấp, tăng cường độ ẩm cho da, mang lại cảm giác mềm mịn và ẩm mượt. Palmitoyl Tripeptide-5 trong gel kích thích sản sinh collagen, giúp củng cố độ săn chắc của da và ngăn ngừa lão hóa da.

Một điểm đáng khen ngợi của Gel rửa mặt Dr.Pepti là khả năng tạo bọt xốp mềm mại từ những thành phần thiên nhiên, không gây khô căng hay làm tổn thương da. Bằng cách sử dụng BHA nhẹ nhàng, gel rửa mặt này giúp loại bỏ tế bào da chết và làm sạch sâu lỗ chân lông, mang lại cảm giác thoáng sạch và tươi mới sau mỗi lần sử dụng.

Thành phần chính của Gel rửa mặt Dr.Pepti Centella Pure Gel Cleanser

Gel rửa mặt Dr.Pepti Centella Pure Gel Cleanser có chứa các thành phần:

  • Chiết xuất rau má: có khả năng làm dịu và giảm biểu hiện của mụn viêm, giúp làn da bị kích động cảm thấy dễ chịu hơn. Đặc biệt, chiết xuất rau má không làm mất nước da, giữ cho da luôn mềm mại và đủ độ ẩm.

  • Palmitoyl Tripeptide-5: là một loại Peptide có tác dụng kích thích sản sinh collagen, giúp củng cố độ săn chắc của da và ngăn ngừa lão hóa.

  • Copper Tripeptide-1: là một peptide tín hiệu tổng hợp giúp phục hồi các chất suy yếu trong da do tuổi tác và tác động của ánh nắng mặt trời. Nó tái tạo da để da trông mịn màng và săn chắc hơn.

  • Biotin: giúp làn da trở nên căng bóng, hạn chế mất nước và bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.

  • Salicylic Acid (BHA): thấm sâu vào lỗ chân lông, làm sạch bã nhờn và loại bỏ tế bào chết, ngăn chặn mụn xuất hiện.

Cách sử dụng 

Để sản phẩm phát huy được công dụng tối đa, bạn hãy tham khảo cách sử dụng sau:

  • Làm sạch da bằng nước ấm.

  • Lấy một lượng nhỏ gel rửa mặt ra lòng bàn tay.

  • Xoa nhẹ gel để tạo bọt và thoa đều lên khắp khuôn mặt, tránh vùng mắt.

  • Sử dụng các ngón tay massage nhẹ nhàng da mặt trong khoảng 2-3 phút để tăng cường hiệu quả làm sạch và kích thích tuần hoàn máu.

  • Rửa lại mặt bằng nước sạch để loại bỏ hoàn toàn gel và tạp chất trên da.

Đối tượng sử dụng:

  • Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt tốt cho làn da hỗn hợp và da dầu.

  • Có thể sử dụng cho làn da nhạy cảm.

Lưu ý:

  • Hiệu quả sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

  • Để xa tầm tay trẻ em, nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

0 bình luận, đánh giá về Gel rửa mặt làm sạch sâu, trị mụn DR.PEPTI CENTELLA PURE GEL CLEANSER

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08019 sec| 2773.156 kb