Chào mừng Quý khách đến với DR.PEPTI VIỆT NAM

Dr.PEPTI Centella Toner Ex - Toner quốc dân lành tính an toàn, chân ái cho mọi loại da

21 03 2024
Toner Dr.PEPTI Centella Toner Ex là “best seller” của thương hiệu Dr.PEPTI và sở hữu lượt bán ra “khủng” trên các trang thương mại điện tử. Chứa các thành phần an toàn, lành tính cho da, toner “quốc dân” này đang được rất nhiều tín đồ làm đẹp “mê mẩn”.

Về thương hiệu Dr.PEPTI

Dr.PEPTI là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da chứa Peptide – thành phần “vàng” trong việc chống lão hóa, lưu giữ sự trẻ trung, rạng rỡ của làn da. Các sản phẩm của Dr.PEPTI được đánh giá cao bởi tính hiệu quả, bảng thành phần chất lượng, dịu nhẹ với làn da và thân thiện với thiên nhiên. 

Tại Việt Nam, Be’POS là công ty XNK độc quyền các sản phẩm Dr.PEPTI về Việt Nam, có giấy công bố sản phẩm được cấp phép từ Bộ y tế và giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa. 

Về sản phẩm Dr.PEPTI Centella Toner Ex 

Bao bì của của Dr.PEPTI Centella Toner Ex được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Thân chai có dạng hình trụ tròn thon dài, được làm từ chất liệu thủy tinh dày dặn và chắc chắn. Nối liền với thân chai là vòi pump. Thiết kế này giúp việc lấy và bảo quản sản phẩm dễ dàng hơn. Phía trên cùng là nắp đậy màu bạc sáng, kết hợp với chữ in và đường viền ánh kim trên phần thân chai tạo cảm giác cao cấp và sang trọng.

Dr.PEPTI Centella Toner Ex có kết cấu dạng sệt và khá nhẹ trên da. Do vậy giúp các dưỡng chất được thẩm thấu nhanh hơn, không gây cảm giác nhờn rít, khó chịu.Về mùi thơm, sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ của rau má tạo sự thư giãn, thoải mái sau khi sử dụng.

1. Thành phần chính Toner

Các thành phần chính 

- Chiết xuất rau má (66.28%): Đây là một trong những chất có khả năng kháng khuẩn cho da, bảo vệ da khỏi nhiễm trùng, làm dịu tổn thương và giảm biểu hiện của mụn viêm, giúp những làn da đang bị kích động bởi các tác nhân gây tổn thương cảm thấy dễ chịu hơn. Đặc biệt, chiết xuất rau má cực lành tính, giúp làm sạch mà không làm da mất nước, vẫn lưu giữ được độ ẩm mịn, mềm mại trên da.

- Niacinamide: Giảm dầu nhờn, trị mụn, mờ thâm, thu nhỏ lỗ chân lông, tăng cường độ ẩm, giảm các sắc tố làm sạm như melanin, làm bật tông da trắng sáng, mềm mượt.

- 8 gốc muối HA: Là các Micro[HA] và Macro[HA]. Micro [HA] có trọng lượng phân tử siêu nhỏ (Nhỏ hơn HA hiện có trên thị trường rất nhiều) giúp cho làn da được cấp ẩm, cấp nước đa tầng giúp làn da được ngậm nước và ẩm mượt. Macro [HA] có trọng lượng lớn hơn, có khả năng khóa ẩm.  

- 5 gốc Peptide: Kích hoạt sản xuất collagen và elastin giúp sửa chữa hư tổn, tăng cường miễn dịch và cải thiện lưu thông tuần hoàn máu, tăng khả năng nâng cơ, làm sáng da, giúp cải thiện độ đàn hồi săn chắc của da, giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong, bảo vệ da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời. 

- Biotin: Giúp da căng bóng, hạn chế mất nước trên da và ngăn chặn tổn hại của tia UV đến làn da.

- Adenosine: Làm sáng da, chống lão hóa, phục hồi và làm dịu làn da bị tổn thương.

2. Công dụng 

- Khả năng cấp ẩm cao: Dr.PEPTI Centella Toner Ex có tác dụng căng bóng, dưỡng ẩm. Sử dụng công thức đặc biệt chứa các thành phần quan trọng như Peptide, 8 gốc muối HA, Biotin,... có khả năng tăng cường độ ẩm trên làn da khá tốt. 

An toàn, lành tính cho mọi loại da

- Giúp làm dịu da và cân bằng độ pH: Với thành phần chiếm 66,28% là chiết xuất rau má có khả năng chống viêm, kháng khuẩn cho làn da, tạo một lớp bảo vệ an toàn, lành tính, cải thiện tình trạng mụn trên da.

- Khả năng dưỡng da chuyên sâu: Với nhiều dưỡng chất, sản phẩm sẽ giúp làn da được dưỡng ẩm một cách chuyên sâu, hấp thu các dưỡng chất tốt gấp nhiều lần, da căng bóng, mịn màng và sáng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng  hỗ trợ tái tạo da, tăng sinh collagen giúp làn da đàn hồi, giảm thiểu nguy cơ lão hóa. 

3. Hướng dẫn sử dụng 

- Làm sạch da bằng việc tẩy trang và dùng sữa rửa mặt.

- Lấy 1 lượng vừa đủ massage nhẹ nhàng trên toàn bộ khuôn mặt và vùng cổ từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Hoặc bạn có thể thấm vào bông tẩy trang và sau đó thoa đều lên da.

- Vỗ nhẹ để sản phẩm được thẩm thấu vào da, tăng khả năng hấp thụ sản phẩm.

- Tiếp tục với bước skincare tiếp theo.

4. Feedback khách hàng đã sử dụng

Feedback khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm

0 bình luận, đánh giá về Dr.PEPTI Centella Toner Ex - Toner quốc dân lành tính an toàn, chân ái cho mọi loại da

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10724 sec| 2785 kb