Chào mừng Quý khách đến với DR.PEPTI VIỆT NAM

Dr.Pepti Peptide Volume Lifting Pro Essence đạt giải 'Premium Brand Grand Prize' 4 năm liên tiếp.

10 05 2023
Giải thưởng 'Premium Brand Grand Prize 2023' do người tiêu dùng nữ bình chọn đã được tổ chức vào ngày 25 tháng 4 năm 2023. Đây là giải vinh danh các sản phẩm thương hiệu uy tín do Weekly Dong-A và G-Valley News tổ chức và được giám sát bởi Korea Media Marketing Group.

 

 

Dr.PEPTI là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về peptide giúp hồi sinh làn da bằng cách sử dụng peptide theo nhiều cách khác nhau với khẩu hiệu 'Pep Up Your Skin'. Sản phẩm đại diện của Dr.PEPTI 'Peptide Volume Essence' phiên bản đầu tiên đã lập kỷ lục bán 3 chai mỗi giây trong buổi ra mắt mua sắm online được phát sóng vào năm 2015 và bán được hơn 1 triệu chai trong thời gian ra mắt, đạt kỷ lục doanh thu 70 tỷ won.

Tinh chất Dr.Pepti Peptide Volume Lifting Pro Essence sắp ra mắt tại Việt Nam, đã chiến thắng hạng mục Mỹ phẩm (Tinh chất) trong 4 năm liên tiếp tại 'Premium Brand Grand Prize' do Người tiêu dùng Nữ bình chọn năm 2023. The Brand Grand Prize là giải thưởng bình chọn và trao giải cho những thương hiệu được những người phụ nữ thông thái, là đối tượng tiêu dùng bình chọn.

 

Dr.Pepti Lifting pro essence đã chiến thắng hạng mục Mỹ phẩm (Tinh chất) trong 4 năm liên tiếp tại 'Premium Brand Grand Prize'

'Peptide Volume Lifting Pro Essence' mới ra mắt là tinh chất nâng cơ tập trung vào việc nâng cơ và tái tạo độ đàn hồi cho da. Hiệu quả đã được chứng minh qua nhiều thử nghiệm lâm sàng khác nhau. Sản phẩm đã cải thiện 224% khả năng hấp thụ của da nhờ công thức bong bóng oxy so với các công thức thông thường.

Theo nghiên cứu lâm sàng P&K Hàn Quốc. Tinh chất nâng cơ Volume Lifting Pro Essence sau 4 tuần giúp da cải thiện:

- Kết cấu da trẻ hơn 9 tuổi, 

- Độ đàn hồi trẻ hơn 7 tuổi (tăng 8,725%), 

- Tuổi da giảm 13,857%, 

- Vết chân chim giảm 3 tuổi.

- Tuổi da trẻ hơn 6.7 tuổi sau 4 tuần sử dụng

Hiện có 2 dung tích cho người dùng lựa chọn, đó là 100ml và 30ml giúp người dùng thuận tiện mang theo và sử dụng thoải mái. Dr.Pepti cho biết: "Chúng tôi đã tung ra phiên bản PRO của 'Peptide Volume Master Essence', giúp cải thiện độ đàn hồi của da, nếp nhăn và thậm chí là khả năng hấp thụ lên tới 224%, giúp hiệu quả hiệu quả nâng cơ rõ rệt và trẻ hóa làn da diễn ra nhanh hơn.

Theo 주간동아

0 bình luận, đánh giá về Dr.Pepti Peptide Volume Lifting Pro Essence đạt giải 'Premium Brand Grand Prize' 4 năm liên tiếp.

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07149 sec| 2757.516 kb