Chào mừng Quý khách đến với DR.PEPTI VIỆT NAM

Ghi nhớ tuyệt chiêu chăm sóc da khỏe mạnh, mịn màng trong mùa hè

29 04 2024
Mùa hè nóng bức là nguyên nhân gây ra rất nhiều vấn đề về da như mụn, cháy nắng, đen sạm,… Vì thế, chị em nên lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da hợp lý để bảo vệ làn da của mình luôn khỏe đẹp, mịn màng.

Nhiệt độ vào mùa hè tăng mạnh khiến cơ thể thường xuyên rơi vào trạng thái nóng bức. Lúc này, các lỗ chân lông giãn nở đồng nghĩa với việc tuyến bã nhờn hoạt động liên tục, gây nên tình trạng đổ dầu. Làn da sẽ trở nên “khó chiều” hơn khi vùng chữ T bóng nhờn còn hai bên má, cằm lại khô, bong tróc. Đặc biệt với những người làm việc trong môi trường điều hòa làm làn da trở nên mất nước, nhạy cảm, đỏ và căng rát.

Tuy nhiên, bạn không thể thay đổi thời tiết theo ý mình mà đòi hỏi phải có chế độ chăm sóc da khoa học, đồng thời lựa chọn các sản phẩm phù hợp để đảm bảo giúp làn da trở nên hoàn hảo hơn trông thấy.

Bộ sản phẩm chăm sóc da mùa hè

Để chăm sóc da mùa hè hiệu quả, cải thiện tình trạng dầu nhờn trên da, tăng cường khả năng làm sạch và ngăn chặn tình trạng lỗ chân lông to, bít tắc hay các vấn đề về mụn, sau đây là những ứng cử viên sáng giá bạn có thể tham khảo:

Gel rửa mặt làm sạch sâu, trị mụn Dr.PEPTI Centella Pure Gel Cleanser

Với thành phần chứa chiết xuất rau má cực kì lành tính, Palmitoyl Tripeptide-5, Copper Tripeptide-1, Salicylic Acid (BHA), sữa rửa mặt Dr.PEPTI Centella Pure Gel Cleanser phù hợp sử dụng hằng ngày cho mọi loại da và có khả năng mang lại nhiều lợi ích như:

- Làm sạch sâu từ bên trong những bụi bẩn, bã nhờn trên da.

- Làm dịu, phục hồi làn da tổn thương do mụn viêm, sạm và nám.

- Hỗ trợ tái tạo cho làn da khỏe mạnh, trắng sáng, căng bóng.

- Ngăn ngừa và điều tiết triệt để vấn đề dầu nhờn trên khuôn mặt.

- Tăng cường khả năng tái tạo collagen và elastin tự nhiên, ức chế hắc tố melanin trong cơ thể, giúp da trở nên sáng hơn.

- Dưỡng ẩm sâu mà không gây khô, kích ứng da, ngăn chặn tổn hại của tia UV đến làn da.

- Gel rửa mặt chứa BHA, thấm sâu vào các lỗ chân lông có chứa bã nhờn, phá vỡ các tế bào chết bị dính từ đó loại bỏ sạch sẽ bã nhờn, ngăn chặn mụn xuất hiện.

- Độ pH 5.5 giúp cân bằng da.

Tẩy da chết 17 loại thảo mộc Dr.PEPTI Herb Natural Peeling Gel

Có không ít thắc mắc cho rằng có nên tẩy da chết khi chăm sóc da mùa hè không. Thực tế là, việc loại bỏ tế bào chết hóa học cần thiết với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. 

Thành phần

- Chiết xuất rau má: Làm dịu tổn thương và giảm biểu hiện của mụn viêm, giúp những làn da đang bị kích động bởi các tác nhân gây tổn thương cảm thấy dễ chịu hơn. Đặc biệt, chiết xuất rau má cực lành tính, giúp làm sạch mà không làm da mất nước, vẫn lưu giữ được độ ẩm mịn, mềm mại trên da.

- Chiết xuất lô hội tạo lớp màng dưỡng ẩm, làm mềm, làm lành vết thương, nó cung cấp độ ẩm trực tiếp cho mô da, có tác dụng làm dịu da bị kích ứng, bị cháy nắng và thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

- Copper Tripeptide-1: Là một peptide tín hiệu tổng hợp hoạt động với đồng trong da để sửa chữa, phục hồi các chất suy yếu đi do tuổi và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tripeptide-1 hỗ trợ phục hồi những vùng bị tổn thương bằng cách tái tạo để làn da trông mịn màng và săn chắc hơn.

- Acetyl Hexapeptide-8: Peptide có tác dụng dịu cơ mặt, xóa nhăn hiệu quả tức thời.  

 

Công dụng chính

- Nhẹ nhàng giúp loại bỏ những tế bào da chết, bụi bẩn và chất nhờn dư thừa trong lỗ chân lông.

- Ngăn ngừa các dấu hiệu mụn, lỗ chân lông to, da thô ráp, xỉn màu, lão hóa sớm,...

- Bổ sung độ ẩm và giữ ẩm cho da, dưỡng da tối ưu giúp làn da mịn màng, không bị khô căng, thiếu độ ẩm.

- Se khít lỗ chân lông hiệu quả, giúp làn da mịn màng, tươi tắn hơn.

- Chứa các gốc Peptide nên còn có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường sản sinh collagen.

- Vô cùng an toàn và dịu nhẹ cho cả những làn da nhạy cảm nhất.

Nước tẩy trang làm sạch và phục hồi làn da Dr.PEPTI Centella Deep Clean 

Tẩy trang là bước quan trọng, giúp loại bỏ mọi bụi bẩn lẫn mồ hôi đọng lại trên da trong ngày và thúc đẩy quá trình da tái tạo nhanh hơn. Bạn có thể quên dưỡng da một ngày, không đắp mặt nạ một tuần nhưng đừng bỏ qua tẩy trang mỗi cuối ngày để chăm sóc da hiệu quả nhất.

Thành phần

- Capryloyl salicylic acid (LHA): Có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết và tạp chất trên da. Điều này giúp làm mờ vết thâm, cải thiện kết cấu da và làm cho da sáng hơn.               

- Polyglyceryl-10 laurate: Có khả năng làm giảm căng rát và làm tăng khả năng hòa tan dầu và bụi bẩn. Do vậy giúp làm sạch hiệu quả bụi bẩn, mỹ phẩm và bã nhờn tích tụ trên da.

- Centella Asiatica Extract: Giúp làm dịu tổn thương và giảm biểu hiện của mụn viêm, Đặc biệt chiết xuất rau má cực lành tính, giúp làm sạch mà không làm da mất nước, vẫn lưu giữ được độ ẩm mịn, mềm mại trên da.

- Rau sam: Là thành phần chống oxi hóa, se khít lỗ chân lông, làm mờ vết thâm, giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá và ngăn ngừa mụn mới hình thành, giúp bảo vệ da khỏi tác động của gốc tự do và tác nhân gây lão hóa môi trường.

- Copper tripeptide-1: Có khả năng kích thích sản xuất collagen và elastin trong da. Điều này giúp cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của da, làm giảm nếp nhăn và tăng cường quá trình tái tạo da.  

- Glycerin: Giữ ẩm, có tác dụng cấp ẩm vào lớp ngoài từ tầng sâu nhất của da.

Công dụng chính

- Cung cấp độ ẩm và làm mềm da, giúp làm giảm tình trạng da khô và căng.                

- Kích thích sản xuất collagen và elastin, giúp cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của da, làm giảm nếp nhăn và tăng cường quá trình tái tạo da.                

- Chống oxi hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác động của gốc tự do và tác nhân gây lão hóa môi trường.                

- LHA có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết và tạp chất trên da. Điều này giúp làm mờ vết thâm, cải thiện kết cấu da và làm cho da sáng hơn.

- Loại bỏ cặn trang điểm và dầu thừa nhờ chứa thành phần có khả năng nhũ hóa.

- pH 5.5 cân bằng da, không phá hủy hàng rào bảo vệ da.

- Công nghệ Micellar bổ sung độ ẩm và làm sạch da.

Lưu ý khi chăm sóc da vào mùa hè

Mặc dù những sản phẩm chăm sóc da  vào mùa hè ở trên sẽ giúp bạn cân bằng làn da hỗn hợp tốt nhất, tuy nhiên cần phải lưu ý một số những điều dưới đây:

- Tuyệt đối không sử dụng cọ hoặc bàn chải cứng để làm sạch da. Tránh massage quá mạnh làm da bị thương tổn.

- Đừng quên việc tẩy tế bào chết, nó sẽ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và loại bỏ các mảng bong tróc cứng đầu.

- Nếu bạn có mụn và lỗ chân lông tắc nghẽn, bạn cần tránh các sản phẩm có chứa chất làm khô da, các thành phần dễ gây kích thích như cồn biến tính, menthol, chiết xuất cây phỉ, bạch đàn bởi chúng khiến da dễ khô bong tróc hơn.

- Uống đủ nước: Khoảng 1.5 – 2 lít nước mỗi ngày tùy trọng lượng cơ thể.

- Bôi kem chống nắng phổ rộng có chỉ số SPF từ 30 trở lên để bảo vệ da toàn diện nhất.

- Bổ sung vitamin từ rau củ quả, hạn chế ăn uống đồ nhiều dầu mỡ, đồ cay nóng, rượu bia…

Trên đây là một số gợi ý list sản phẩm chăm sóc da vào mùa hè. Hy vọng qua bài viết này, phái đẹp đặc biệt là những ai đang sở hữu da hỗn hợp sẽ xây dựng được quy trình skincare khoa học, giúp làn da tiến gần hơn nữa với sự hoàn hảo.

0 bình luận, đánh giá về Ghi nhớ tuyệt chiêu chăm sóc da khỏe mạnh, mịn màng trong mùa hè

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09802 sec| 2805.609 kb