Chào mừng Quý khách đến với DR.PEPTI VIỆT NAM

Nước thần dưỡng da Dr.PEPTI Essential Luminous Treatment - món đồ skincare lý tưởng cho mùa hè

10 04 2024
“Nước thần” - tên gọi dòng sản phẩm dành cho những tín đồ mê dưỡng da nhằm duy trì độ ẩm và đảm bảo sự đàn hồi căng khỏe cho da. Essential Luminous Treatment là một gợi ý xịn sò đến từ thương hiệu Dr.PEPTI giúp bạn dễ dàng sở hữu làn da đáng mơ ước!

 

Để theo kịp tốc độ thay đổi của thời tiết hiện nay đòi hỏi bạn phải có chu trình skincare hợp lý nhằm duy trì độ ẩm và đảm bảo sự đàn hồi căng khoẻ cho da. Đó là lý do tại sao "nước thần" dưỡng da Essential Luminous Treatment nhà Dr.PEPTI trở thành sản phẩm HOT nhất thời gian này. Không chỉ sở hữu những lợi ích chăm da tương tự như serum mà còn mang đến hiệu quả cao hơn, giúp làm mờ nếp nhăn, cấp nước cấp ẩm vượt trội để nuôi dưỡng da sáng mịn khoẻ mạnh.

1. Công dụng 

Essential Luminous Treatment đến từ thương hiệu Dr.PEPTI có khả năng giữ nước, cung cấp độ ẩm cho da suốt 48H. Đồng thời củng cố lớp màng bảo vệ, ngăn chặn các tác nhân xấu từ môi trường tác động và làm tổn thương da.

Đặc biệt nước thần nhà Dr.PEPTI còn có tác dụng húc đẩy quá trình tái tạo da để duy trì vẻ rạng rỡ, căng mịn, củng cố cấu trúc để thay làn da mới tinh tế và mịn màng hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng tăng sắc tố, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và dưỡng da trắng sáng đều màu. 

Essential Luminous Treatment là món đồ skincare phù hợp với khí hậu làn da người Việt mang đến tác dụng hiệu quả trong việc trẻ hóa làn da. Không chỉ vậy năng làm sạch của em nó cực kỳ tốt, giúp loại bỏ các lớp da chết thô sần cho làn da tươi sáng; kiểm soát quá trình sản sinh sắc tố melanin để làm đều màu da, dưỡng da sáng mịn và hồng hào hơn.

Việc sử dụng nước thần trong chu trình chăm sóc da mỗi ngày giúp việc hấp thụ dưỡng chất các bước sau hiệu quả hơn.

2. Thành phần chính sản phẩm

Đây là sản phẩm chứa bảng thành phần siêu đẹp với tiêu chí 5 KHÔNG: Không Paraben, không silicone, không dầu khoáng, không hương liệu, không cồn. Do đó Essential Luminous Treatment không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Ngoài ra còn chứa các thành phần chính như: 

Niacinamide (Vitamin B3): Chống lão hóa, ngăn ngừa tăng sinh Melanin, giảm nám, tàn nhang, giảm bã nhờn, trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông và cải thiện sắc tố da.

Panthenol (Vitamin B5): Duy trì độ ẩm, tăng sinh các nguyên bào sợi ở hạ bì (lớp giữa của da - nơi hình thành nếp nhăn) và làm tăng cường tổng hợp collagen, glycan và elastin giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

11 gốc HA (Hyaluronic acid) là các Micro[HA] và Macro[HA] cấp ẩm và khóa  ẩm đa tầng. 

NONAPEPTIDE-1: Có khả năng ức chế hoạt động của một số enzym liên quan đến quá trình tạo ra hắc tố melanin trong tế bào da. Điều này có thể giúp giảm sự tập trung melanin trong da, từ đó làm cho da trở nên sáng hơn và màu sắc đều đặn hơn.

3. Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Vệ sinh da thật sạch với sữa rửa mặt dịu nhẹ.

Bước 2: Sử dụng toner để làm sạch sâu.

Bước 3: Đổ 4-5 giọt nước thần ra tay và thoa đều lên. Vỗ nhẹ để sản phẩm thẩm thấu vào da. Tránh chà xát quá mạnh.

Bước 4: Nếu bạn sử dụng serum, hãy thoa serum trước kem dưỡng ẩm để có kết quả tốt nhất.

Chú ý: Sử dụng hằng ngày vào mỗi buổi sáng và tối.

Kết cấu sản phẩm: Dạng lỏng, không mùi

Cảm giác da: Kết cấu vô cùng lỏng, lỏng như nước, mát lạnh, tan ngay trên da. Khi vừa sử dụng xong đã thấy căng mướt, sạch sẽ.

Loại da: Mọi loại da.

0 bình luận, đánh giá về Nước thần dưỡng da Dr.PEPTI Essential Luminous Treatment - món đồ skincare lý tưởng cho mùa hè

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12457 sec| 2772.914 kb