Chào mừng Quý khách đến với DR.PEPTI VIỆT NAM

Dr.pepti Việt Nam Được Vinh Danh Thương Hiệu Vàng – Golden Brand Awards 2022

28 11 2022

Sáng ngày 27/11/2022, thương hiệu Dr.Pepti Việt Nam được vinh danh Top 10 THƯƠNG HIỆU VÀNG – GOLDEN BRAND AWARDS 2022. Lễ công bố đã được diễn ra tại Nhà hát Đài tiếng nói Việt Nam – VOV và truyền hình trực tiếp trên nền tảng Kỹ thuật số VTC- NOW.

Dr.Pepti Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng

Giải thưởng “Thương hiệu vàng – Golden Brand Awards” được tổ chức nhằm tôn vinh và bảo vệ các thương hiệu Việt Nam trong thời kỳ hội nhập WTO và ghi nhận tôn vinh các thương hiệu có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có uy tín đối với người tiêu dùng trong và ngoài nước; khuyến khích các doanh nghiệp tích cực nâng cao uy tín, chất lượng sản phẩm, có chính sách và kế hoạch cụ thể phát triển thương hiệu của mình lâu dài và cạnh tranh lành mạnh với các thương hiệu khác; hỗ trợ cộng đồng đóng góp tích cực vào quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Bằng sự đánh giá minh bạch, khách quan, Dr.Pepti Việt Nam được vinh danh cùng rất nhiều tên tuổi uy tín ở các lĩnh vực khác nhau như: Eurowindow, Việt Tiến, Đông Á Door...

Dr.Pepti Việt Nam và các thương hiệu uy tín

Chia sẻ về sự kiện này, bà Nguyễn Thị Hường – CEO của Dr.Pepti Việt Nam cho biết: “Dr.pepti Việt Nam đã không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trên làn da của mình. Với chúng tôi sự hài lòng của khách hàng chính là đích đến cuối cùng trong hành trình phát triển. Để có được sự thành công như ngày hôm nay không thể thiếu sự ủng hộ, tin tưởng, đồng hành của Quý Khách hàng, Quý Đối tác, chúng tôi luôn tri ân những điều tuyệt vời này”.

CEO Nguyễn Thị Hường

Với giải thưởng Top 10 THƯƠNG HIỆU VÀNG – GOLDEN BRAND AWARDS 2022 một lần nữa Dr.Pepti Việt Nam đã khẳng định uy tín của sản phẩm trước thị trường mỹ phẩm vô cùng sôi động và rộng lớn tại thị trường trong nước như hiện nay. Điều này cũng trở thành động lực để Dr.Pepti Việt Nam tiếp tục nỗ lực tìm kiếm và cống hiến, mang lại những giá trị tới phái đẹp Việt nói riêng và cộng đồng nói chung.

Một số hình ảnh đẹp tại buổi lễ vinh danh THƯƠNG HIỆU VÀNG – GOLDEN BRAND AWARDS 2022

0 bình luận, đánh giá về Dr.pepti Việt Nam Được Vinh Danh Thương Hiệu Vàng – Golden Brand Awards 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07812 sec| 2760.008 kb