Chào mừng Quý khách đến với DR.PEPTI VIỆT NAM

Hoa Hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên Trở Thành Đại Sứ Thương Hiệu Dr.Pepti VN

19 11 2022
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở thành đại sứ thương hiệu nhãn hàng Dr.Pepti. Đây là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín

Ngày 08/11 vừa qua, trong không gian sang trọng của Tràng tiền Plaza Hà Nội, thương hiệu mỹ phẩm Dr.Pepti Hàn Quốc đã chính thức công bố Hoa Hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở thành đại sứ thương hiệu tại Việt Nam.

Dr.Pepti là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Hàn Quốc do J & COCEU phát triển.

Hoa Hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Đại diện Dr.Pepti Hàn Quốc trong lễ Công bố Đại Sứ Thương hiệu

Đến nay, Dr.Pepti đã khẳng định vị thế và tên tuổi tại hơn 50 quốc gia trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Dr.Pepti đã tạo nên những cơn sóng trong giới Skincare.

Để tiến vào kỷ nguyên mới của Dr.Pepti, việc lựa chọn một người có thể chia sẻ các giá trị của thương hiệu là đặc biệt quan trọng. Hoa Hậu Hòa Bình Quốc tế - Nguyễn Thúc Thùy Tiên là hình mẫu lý tưởng cho thế hệ trẻ, ở cô chúng ta thấy một trái tim tràn đầy nhiệt huyết, cháy hết mình, không từ bỏ ước mơ. Cô luôn lan tỏa một nguồn năng lượng tích cực tuyệt vời.

Thùy Tiên từng chia sẻ rằng “Với Tiên Hoa Hậu là người có thể lan tỏa những điều tích cực, là người có thể truyền cảm hứng cho nhiều người và có thể tạo sự ảnh hưởng tích cực lên cuộc sống của rất nhiều người. Tiên đi theo hướng đó, tiên không muốn mình diễn” , Dr.Pepti tìm thấy sự đồng điệu trong suy nghĩ khi những người sáng lập ra Dr.Pepti cũng luôn mong muốn lan tỏa những điều tuyệt vời nhất đến với sức khỏe làn da đến từ những thành phần cốt lõi nhất, tập trung nhất và tối ưu nhất như Peptide, Hyaluronic, Niacinamide, Bakuchiol, Tế bào gốc…

Hoa Hậu Thùy Tiên - Người truyền cảm hứng và lan tỏa những điều tích cực

Chia sẻ về sự kiện trở thành đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của thương hiệu Dr.Pepti Thùy Tiên cho biết: “Tiên rất ấn tượng về sản phẩm của Dr.Pepti và đã biết đến thương hiệu này từ trước đó rất lâu do sản phẩm rất nổi tiếng trong cộng đồng, group làm đẹp mà Tiên tham gia, ngày hôm nay khi trở thành Đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng mà mình yêu thích Tiên cảm thấy vô cùng vui và hạnh phúc”

Đại sứ thương hiệu Thùy Tiên bên sản phẩm của Dr.Pepti

Cũng ngay trong sự kiện dấu ấn này, Dr.Pepti Việt Nam cũng tung ra hàng loạt các siêu phẩm mới hứa hẹn thêm một lần nữa tạo sóng trên trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam như:

Ampoule Phiên bản thạch: Peptide Volume Botul Pep Wrinkle Ampoule, sản phẩm được ví như “Ly Cocktail” hoàn hảo cho làn da lão hóa với sự kết hợp của 3 thành phần vàng: Bakuchiol + Peptide + Niacinamide cho sức mạnh xóa nhăn, nâng cơ mạnh mẽ gấp 3 lần phiên bản trước đó.

 

Peptide Volume Botul Pep Wrinkle Ampoule - Ampoule Phiên bản thạch

Centella Moist Soothing Gel Cream – Sự gặp gỡ giữa 3 siêu thành phần Hyaluronic Acid (HA)– Niacinamide – Peptide. Tại mỗi thành phần lại được các nhà nghiên cứu của Dr.Peptide ưu ái lựa chọn những điều tốt nhất, hoàn hảo nhất, ví dụ vẫn là Peptide nhưng Centella Moist Soothing Gel Cream sở hữu Acetyl hexapeptide-8 cho khả năng xóa nhăn ngang ngửa Botox nhưng vô hại đối với làn da.

Centella Moist Soothing Gel Cream - Kem dưỡng chống lão hóa mới ra mắt nhà Dr.Pepti

Hiện nay tại Việt Nam, Dr.Pepti được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi: Công ty TNHH XNK Be’POS Việt Nam

Hotline: 036 656 1414

Facebook: https://www.facebook.com/drpepti.naver

Website: https://drpepti.vn

Địa chỉ: 180 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

1 bình luận, đánh giá về Hoa Hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên Trở Thành Đại Sứ Thương Hiệu Dr.Pepti VN

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11756 sec| 2776.188 kb